[CHỈ CÓ TẠI NAPOLI] NHƯỢNG QUYỀN CHỈ VỚI 30 TRIỆU (ĐÃ ĐƯỢC NAPOLI HỖ TRỢ 10 TRIỆU)

Bạn quan tâm đến nhượng quyền Napoli Coffee khi đã có quán cà phê rồi nhưng muốn đổi thương hiệu hoặc mở rộng, thay đổi mô hình kinh doanh? Đừng ngần ngại đọc bài viết này của Napoli Coffee để được nắm bắt thông tin quan trọng nhé! 

Gói nhượng quyền Napoli Coffee - Mô hình nhượng quyền hỗ trợ chuyển đổi 

Napoli Coffee hỗ trợ đến 10 triệu 

Với gói nhượng quyền mô hình chuyển đổi, khách hàng chỉ cần đầu tư 30 triệu (Trị giá gói 40 triệu và đã được Napoli hỗ trợ 10 triệu đồng). Điều này giúp cho các chủ quán cà phê dễ dàng chuyển đổi được mô hình kinh doanh của mình. 

Napoli Coffee thi công thiết kế trọn gói từ A - Z 

Khi đến với Napoli Coffee, bạn không phải lo lắng vì mô hình nhượng quyền của Napoli sẽ giúp cho khách hàng hoàn toàn an tâm vì chúng tôi thiết kế trọn gói từ A - Z và thi công xây dựng quán cho khách hàng. Với ngân sách đầu tư hợp lý, khách hàng hoàn toàn dễ dàng có được quán cà phê mà mình mơ ước. 

Mô hình này phù hợp với quán cà phê đang kinh doanh nhưng không hiệu quả và muốn đổi sang mô hình thương hiệu Napoli Coffee

Đặc biệt, với gói nhượng quyền mô hình hỗ trợ chuyển đổi, bạn sẽ được đội ngũ Napoli sẽ hỗ trợ thêm nhiều quyền lợi vô cùng hấp dẫn:

- Sở hữu công thức pha chế độc quyền của Napoli Coffee

- Được sử dụng thương hiệu uy tín hàng đầu Napoli Coffee

- Chi phí trọn gói thiết kế, thi công trọn gói A-Z, KHÔNG PHÁT SINH THÊM.

- Đào tạo, chuyển giao, chia sẻ bí quyết quản lý cửa hàng, marketing, nhân sự, bán hàng online trên các app như Now, Go Viet, Grab Food

- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

ĐẶC BIỆT:

- Napoli Coffee KHÔNG thu lợi nhuận hàng tháng

- Phí nhượng quyền #0 đồng

Điểm khác biệt của Napoli Coffee

1. Thương hiệu uy tín với 25 năm xây dựng và phát triển:

Có thể nói, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sinh ra và biến mất sau đó ít lâu, cũng có những thương hiệu sinh ra và trường tồn theo thời gian, Napoli thuộc một trong số ít thương hiệu có tiếng nói trên thị trường cà phê trong hơn 25 năm qua với những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ. Thành công với hệ thống hơn 3.000 quán cà phê trải dài khắp trong và ngoài nước.

 

2. Chất lượng cà phê sạch, nguyên chất:

Dù là những ngày đầu thành lập hay hơn 25 năm qua, Napoli Coffee luôn luôn nói không với cà phê bẩn. Napoli tin rằng, sản phẩm chất lượng chính là yếu tố sống còn đầu tiên của bất kỳ doanh nghiệp nào. Và một ly cà phê không thể trở thành thức uống yêu thích của hàng triệu khách hàng nếu đó không phải là ly cà phê nguyên chất, 100% từ cà phê. 

Thương hiệu Napoli Coffee luôn được khách hàng khắp nơi tin tưởng nhờ vào uy tín thương hiệu và mô hình nhượng quyền chuyên nghiệp, do đó, đừng ngần ngại liên hệ đến Napoli để được hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé. 

 


Ngày đăng: 14/01/2022 | 798 (Lượt xem)

Các tin khác